Thứ Ba, 9 tháng 11, 2021

Trình quản lý quảng cáo Facebook là gì?

 Trình quản lý quảng cáo Facebook là gì? Edit Blog Entry

by , Hôm nay at 04:29 PM (0 Xem)
I - Trình quản lý quảng cáo Facebook là gì?


Trình điều hành quảng cáo Facebook (Facebook Ads Manager) khi là địa điểm quý khách tạo nên, điều hành và thống kê giám sát hiệu suất những campaign quảng cáo của mình. Về cơ bản, nơi đây công cụ duy nhất quý khách cần để chạy campaign quảng cáo tại Facebook.

chúng ta cũng có thể dùng Trình điều hành quảng cáo Facebook để:

  • thiết lập nhiều chiến dịch quảng cáo trên Facebook.
  • tạo ra, điều hành và điều hòa nhiều nhóm quảng cáo cũng như quảng cáo.
  • điều hành giá chỉ thầu quảng cáo Facebook.
  • Nhắm cho nhiều đối tượng người sử dụng khác nhau.
  • Truy cập vào có những chỉ số cũng như bảng phân tích nhằm định hình kết quả.
  • Gia Công hóa các chiến dịch quảng cáo.
  • đi theo dõi hiệu suất chiến dịch.
  • trình quản lý quảng cáo
  • thử nghiệm A / B kiểm tra các campaign quảng cáo Facebook.


II - giải pháp tạo tài khoản quảng cáo Facebook


2.1. Tạo ra tài khoản Trình điều hành doanh nghiệp (Business Manager)
Phân biệt Facebook Ads Manager cũng như Facebook Business Manager: đây là 2 công cụ rất đơn giản nhầm lẫn.

  • Facebook Ads Manager dành cho việc điều hành nhiều chiến dịch quảng cáo.
  • Facebook Business Manager là một căn cơ để quản lý những Trang và tài khoản quảng cáo.

  • Truy cập business.facebook.com/create
  • bấm vào “Tạo tài khoản”.
  • Nhập thương hiệu cho quý doanh nghiệp của bạn, thương hiệu của mình, vị trí email cơ quan và nhấp trong “Tiếp theo”.
  • Nhập chi tiết công ty lớn của gia đình và nhấp trong “Gửi”.
  • Sau khi thiết lập tài khoản Trình điều hành doanh nghiệp, bạn có thể thuận tiện tạo hồ sơ nhà quảng cáo.
  • google analytics
2.2. Tạo tài khoản quảng cáo (Ads Account)
  • trong Trình điều hành công ty lớn của Facebook, đi đến phần "Tài khoản quảng cáo".
  • Nhấp vào “Thêm” và lựa chọn “Tạo tài khoản quảng cáo mới”.
  • Tiếp theo, bạn có thể mệnh danh mang đến tài khoản quảng cáo của bạn. Biện pháp tốt nhất khi là dùng thương hiệu doanh nghiệp lớn. Chọn múi giờ cũng như đơn vị tiền tệ.
  • nếu các bạn đang tạo ra tài khoản quảng cáo cho quý doanh nghiệp của gia đình, nên chọn "Doanh nghiệp của tôi" vào thời điểm tiếp đi theo.
  • cung cấp cho cả những thành viên trong nhóm có liên quan quyền truy cập vào tài khoản quảng cáo. Chỉ các thành viên có quyền truy cập quản trị mới có thể thiết lập thông tin giao dịch.
  • thiết kế tin tức thanh toán. Thêm chi tiết thẻ tín dụng của bạn cũng như những thông tin chi tiết khác.


III - giải pháp vào Trình điều hành quảng cáo Facebook


để truy cập Trình quản lý quảng cáo Facebook, chúng ta cũng có thể đi mang đến thanh bên trái của bất kỳ trang Facebook nào và nhấp vào mũi thương hiệu thả xuống lựa chọn "Trình điều hành quảng cáo Facebook".





IV - biện pháp điều hướng và những chức năng tại trình quảng cáo


để điều hướng giỏi Trình quản lý quảng cáo Facebook, các bạn sẽ cần biết về ba cung cấp điều phối khác nhau:

  • điều hướng giữa những campaign, bộ quảng cáo cũng như quảng cáo.
  • Truy cập menu Trình quản lý quảng cáo của Facebook nhằm biết những chương trình, đối tượng người tiêu dùng cũng như giao dịch.
  • chỉnh sửa các cột cũng như bảng phân tích của report campaign quảng cáo.

sống trang tổng quan, bạn sẽ buộc phải quan tâm một số mục chính sau:

1, Menu điều phối chính: điều hướng đến những công cụ khác như Trình điều hành công ty lớn hay đối tượng

2, tạo ra campaign quảng cáo mới: Nhấp trong đây nhằm tạo ra nhiều campaign quảng cáo còn mới.

3, cơ chế xem chiến dịch: cung cấp tin về bao gồm những campaign Facebook khi các bạn bắt đầu chạy.

4, chính sách xem bộ quảng cáo: cung cấp thông tin về từng bộ quảng cáo để bạn cũng có thể so sánh chúng.

5, chính sách xem quảng cáo: tin báo về từng quảng cáo các bạn đang làm việc.
>>>Tham khảo ngay google trend

6, Cột: biến đổi những cột khác nhau nhằm hiển thị nhiều số liệu khác nhau về campaign, nhóm quảng cáo hay quảng cáo của bạn.

7, Phân tích chiến dịch: Phân tích được cho phép các bạn lọc kết quả theo thời gian, sản xuất hay hành vi.

8, Trường dữ liệu: Phân tích cho phép quý vị thanh lọc kết quả của mình theo thời gian, phân phối hoặc hành động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét