trước khi mở cửa hàng quần áo trẻ em, quý vị hãy giành thời gian nghiên cứu đủ kỹ tất cả những gian truân và lợi ích khi tiến hành bước vào lĩnh vực kinh doanh này, hãy trả lời các câu hỏi sau lúc các bạn bắt đầu lập lên kế hoạch kinh doanh hàng truyền quần áo trẻ em:
– các bạn có kinh nghiệm lâu năm kinh doanh online hoặc offline chưa?
– quý vị làm vì tiền hay vì đam mê?
– bạn xuất hiện sợ thất bại?
– đối tượng người dùng quý khách bạn đào bới là gì?
– quý vị xuất hiện nơi chưa? Địa điểm đi thuê hoặc của các bạn.
– bạn xuất hiện bao nhiêu vốn?
– quý khách đã tìm hiểu nguồn hàng chưa?
– quý khách giành bao nhiêu thời điểm đến siêu thị
định vị đối tượng người tiêu dùng nhà đầu tư
hoạt động quần áo trẻ em hẳn đối tượng người tiêu dùng người mua là trẻ em rồi, nhưng chi tiết hơn bạn phải tìm tòi đào bới kỹ nhu cầu quần áo trẻ con hiện nay thế nào, bạn sẽ bán hàng cho các trẻ con nào, gia chủ dân gian, hoặc trung lưu, thượng lưu, bán quần áo trẻ sơ sinh hay ăn mặc quần áo trẻ con độ tuổi bao nhiêu 5-10 hoặc tại 10 tuổi…
Hãy đặt mình vào các ông bố, bà mẹ nhằm biết rằng mình cần tậu gì đến con, thị hiếu ăn mặc quần áo của con qua mỗi giai đoạn như thế nào, ba mẹ thích ăn mặc quần áo gì, dân dã hoặc quần áo trẻ em xuất khẩu, made in Việt Nam hoặc made in Thái Lan, Trung Quốc, Cambodia, USA…Bố mẹ thường mua ăn mặc quần áo mang lại con trong thời điểm nào, Ngân sách chi tậu đồ mang lại con chiếm phần bao nhiêu % Ngân sách trong gia chủ.
Việc có kế hoạch marketing bán shop qate chi tiết như vậy đóng góp tầm quan trọng siêu quan trọng vào việc phân bố nhiều mặt hàng trong shop, ví dụ như bố mẹ sắm đồ gì các mang lại con thì mình sẽ cung cấp nhiều, đồ gì ít được chú ý thì mình hạn chế…Kinh nghiệm của gia đình là mình sẽ tự tay khiến một điều tra nho nhỏ tuổi, hỏi luôn nhiều bậc phụ huynh chứ đừng nhìn vào một những thống kê của 1 người nào đó hoặc những gì bạn chỉ còn mới nghe thấy. Lên kế hoạch càng chi tiết bao nhiêu nguy cơ rủi ro thất bại của mình càng thấp bấy nhiêu.
Sau khi sẽ định vị được các bạn hoạt động gì, đối tượng người sử dụng quý khách của gia đình khi là ai rồi thì công việc tiếp theo là quá trình để tổ chức mở shop.
lựa chọn địa điểm mở siêu thị
như mình đã nêu nơi mở cửa hàng là yếu tố vô cùng quan trọng giúp đỡ bạn kinh doanh thắng lợi, trước khi chọn địa điểm mở cửa hàng hãy giành thời điểm điều tra
lúc điều tra nhằm chọn địa điểm bạn phải chú ý một số nhân tố như: khu vực ấy xuất hiện đông dân cư hay không, có đối tượng trẻ con thích hợp với cửa hàng của gia đình bạn chưa, mức ở của cư dân quanh nơi đấy như thế nào, bạn cần suy nghĩ một số điểm sau trước khi lựa chọn địa điểm đến shop của bạn:
– tính toán xem các bạn cần thuê diện tích S bao nhiêu
– buộc phải điều tra 1 vài nơi còn mới chọn
– xung quanh địa điểm đấy có không ít shop quần áo trẻ em chưa, nhân tố này cũng tương đối vì những địa điểm những shop ăn mặc quần áo trẻ em san cạnh bên nhưng người mua vẫn rất đông, tuy vậy bạn sẽ cạnh tranh nhau rộng lúc mà cửa hàng mới mở còn vô vàn khó khăn.
– nơi ấy có phù hợp cùng với siêu thị ăn mặc quần áo trẻ con của mình chưa
– ưu thế của địa điểm ấy đối với các nơi khác( đường hoặc vào ngõ)
– Tiền thuê địa điểm chiếm phần bao nhiêu phần trăm túi tiền của bạn, nếu như quý khách không xuất hiện đủ tiền để bỏ ra trả một số tiền thuê căn nhà hơi rộng lớn thì phải quan tâm đến lựa chọn nơi khác)
– nơi đấy xuất hiện chỗ nhằm xe không, nếu chưa xuất hiện bạn sẽ gặp mặt hàng loạt gian nan vì chúng ta có thể bắt buộc thuê một nơi gửi xe khác hoặc thuê bảo vệ trông xe
– xác định xem nếu quý khách thuê nơi ấy có khả năng đi lên không?
kinh nghiệm của gia đình là không thuê cửa hàng tọa lạc tại đường một chiều, mặt đường quá rộng lớn vì không dễ sức hút người mua. Không cần lựa chọn các địa điểm quá đông đúc nhưng cũng chưa quá heo hút. Lựa chọn nhiều nơi đường hai chiều có địa điểm để xe, mặt tiền không bị che khuất, rất dễ gây nên thu hút.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét