Thứ Ba, 14 tháng 12, 2021

40 CÂU SLOGAN tuyệt hảo NHẤT mọi THỜI ĐẠI

 40 CÂU SLOGAN tuyệt hảo NHẤT mọi THỜI ĐẠI (VÀ cách để TỰ tạo SLOGAN cho doanh nghiệp BẠN) - PHẦN 2




Tiếp đi theo phần một, trong phần 2 của bài Saga.vn tiếp tục tiếp tục giới thiệu đến độc giả các câu slogan còn lại trong list 40 câu slogan tuyệt hảo nhất mọi thời đại, và một số khuyến nghị cho chính mình trong việc tự tạo slogan.



[​IMG]
# 21 “THE CITI NEVER SLEEPS” - "THÀNH PHỐ không bao giờ NGỦ" (CITIBANK, 1976)

[​IMG]

Slogan này là biện pháp giữ lại sự chiến thắng của Citibank với việc Citibank là bank đầu tiên setup và quảng bá ATM ở New York.
>>> xem thêm hình ảnh zalo đẹp
Khẩu hiệu hoàn chỉnh là “The Citi Never Sleeps, But Your Neighborhood May Be Put To Rest”

# 22 “I LOVE NEW YORK” (THÀNH PHỐ NEW YORK, 1977)
[​IMG]

Đi cho bất kỳ thành phố nào trên thế giới, và hoàn toàn có thể các bạn sẽ phát hiện ra rất nhiều mặt hàng với slogan "I Love New York" (tạm dịch: Tôi yêu New York), hay slogan "I <3 NY" đc trang trí trên đó.

Đây chính là rõ ràng tuyệt vời về việc dùng hiệu suất cao của slogan vào một campaign quảng cáo. Thành phố New York sẽ sử dụng nó nhằm quảng bá du lịch vào tỉnh thành, cũng như sau chính là tất cả bang New York.

# 23 “WHEN IF ABSOLUTELY, POSITIVELY HAS TO BE THERE OVERNIGHT” (FEDERAL EXPRESS, 1982)
(Tạm dịch: chỉ cần bạn có nhu cầu, Shop chúng tôi sẽ Ship hàng ngay cả khi nửa đêm)

[​IMG]

có rất nhiều dịch vụ chuyển phát nhanh chóng vào thời gian đấy, nhưng FedEx đã có thể nổi bật thương hiệu của gia đình khỏi mức độ cạnh tranh khi sử dụng slogan này. Đây cũng chính là một trong những phần lý do tại sao FedEx hiện nay khi là trong những chủ vận tải lớn nhất thế giới.

# 24 “THE WORLD’S FAVOURITE AIRLINE” - (BRITISH AIRWAYS, 1983)
[​IMG]

hiện nay, slogan chính thức của người tiêu dùng là "To Fly. To Serve.". Tuy vậy, trước đó, British Airways đã thành công trong việc quảng cáo là "The world’s favourite airline" (tạm dịch: Hãng hàng không đc thế giới ưa chuộng).

dù rằng lời phát biểu này đã nhận buộc phải vô số sự chỉ trích từ những hãng hàng không khác, slogan của British Airways nhưng vẫn gây tuyệt vời về sự khôn ngoan, và nó nhưng vẫn là một slogan cực kỳ đáng nhớ trong lòng công chúng.

# 25 “WHERE’S THE BEEF? (WENDY'S, 1984)
(Tạm dịch: Thịt bò sống đâu?)

[​IMG]
>>> Tìm hiểu hình ảnh zalo đẹp
giữa những câu cửa ngõ miệng danh tiếng nhất của Mỹ, được dùng để đặt thắc mắc về xuất phát của 1 sản phẩm hoặc thậm chí chính là thiết kế, đúng là đã được khởi nguồn từ slogan của chuỗi thức ăn nhanh chóng Wendy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét